Wednesday, September 2, 2009

howz my pose???


hello my dear blog readers ,
nenu vachesaa.. see how i'm saying hai to u.... na update yento telusa i can stand by holding chair or stool.. anni ekkestunnanu ee madhya ma mom ni full busy ga vunchutunnanu. telusa nenu rhymes chustanu.. tarangam tarangam ante chala istam.. naku konni favourites vunnai..nenu adukunta kada madhya madhyalo ma mummy ki chala hugs and kisses isthanu.. ma amma chala murisipotundi. ma dad office nunchi vachaka full ga nathone adukuntaru. i love my mom & dad choooooo much...nako play hut vundi.. andulo bane adukunta. ok mari.. malli twaralone vasta.. long weekend kada so busy nenu..
ma friend rithvik daggaraki velthunnanu.. bubyeeeee...

1 comment:

  1. wow bangaram nee pose bhaley vundhi raa, miss you Taneesh next week plan cheddham ley malli sarenaa

    ReplyDelete